NewJeans trở thành đại sứ cho mẫu quần Jeans của Levi's
Vào ngày 6 tháng 3, có thông báo rằng NewJeans, nhóm nhạc đã đánh cắp trái tim của Millennials và Thế hệ Z với thời trang cũng như âm nhạc Y2K, đã được chọn làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu denim nổi tiếng Levi's.
NewJeans chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi được hợp tác với Levi's, một thương hiệu vượt thời gian đại diện cho chiếc quần jean mang tính biểu tượng nhất thế giới.”
Một quan chức của Levi's cũng nhận xét: “Chúng tôi đã chuẩn bị một cuộc họp với NewJeans như là bước đầu tiên để thu hút bản sắc thương hiệu của chúng tôi tới Thế hệ Z trong khi kỷ niệm 150 năm ngày ra đời của [quần jean Levi's] 501. Vì họ có sự tự do, thời trang và tươi sáng. năng lượng, chúng tôi dự định sẽ cùng nhau thực hiện nhiều buổi biểu diễn và dự án thú vị [với NewJeans] với tư cách là đại sứ thương hiệu của chúng tôi.”
Levi's hiện đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn trực tiếp với NewJeans tại Seoul để kỷ niệm Ngày thứ 501 khi bằng sáng chế cho quần jean đinh tán được cấp vào ngày 20 tháng 5 năm 1873.
Sau khi ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, NewJeans đã trở nên nổi tiếng với các ca khúc đầu tay “ Attent ” và “ Hype Boy ” và đang tiếp tục lập nên những thành tích lịch sử qua các ca khúc mới nhất “ OMG ” và “ Ditto ”.
Nhận xét
Đăng nhận xét