Thành công vượt trội trong màn ra mắt solo của Lisa BLACKPINK, người hâm mộ đặt ra tiêu chuẩn cao Jisoo.
YG Entertainment gần đây đã thông báo rằng BLACKPINK Jisoo sẽ ra mắt solo vào ngày 31 tháng 3. Dự án dự kiến sẽ bị trì hoãn đến cuối năm 2023 do lịch trình lưu diễn dày đặc của nhóm, nhưng dự án solo của Jisoo đã được công bố sớm hơn dự kiến, khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.
Jisoo là thành viên cuối cùng của Blackpink ra mắt solo và YG Entertainment trước đó đã tiết lộ rằng video âm nhạc của cô ấy sẽ được quay ở nước ngoài và sẽ có khoản đầu tư lớn nhất trong số tất cả các dự án solo của BLACKPINK. Chính vì vậy, người ta đặt nhiều kỳ vọng vào màn ra mắt solo của Jisoo, đặc biệt là khi so sánh với thành tích ra mắt solo ấn tượng của Lisa.
Trước đây, album solo LALISA của Lisa đã lập kỷ lục mới trên Ktown4u khi đạt được 96.844 bản đặt trước trong 24 giờ đầu tiên mở bán. Điều này khiến Lisa trở thành nữ nghệ sĩ có nhiều đơn đặt hàng trước album nhất trên Ktown4u trong 24 giờ đầu tiên, vượt qua cả người bạn cùng nhóm Rosé, người có album solo “R” đạt 77.000 đơn đặt hàng trước trong 24 giờ đầu tiên trên cùng nền tảng. Tuy nhiên, chỉ sau 8 tiếng mở bán trước, lượng đặt trước cho album solo của Jisoo đã vượt mốc 100.000 bản, khiến màn ra mắt solo của cô nàng càng được kỳ vọng cao hơn.
Đồng thời, Jisoo cũng cần có lượng stream trực tuyến và lượt xem video nhạc lớn trên các nền tảng như YouTube và Spotify.
MV solo “LALISA” của Lisa đã thu về 73,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành trên YouTube, đứng thứ 6 trong số các nghệ sĩ có lượt xem MV trong 24 giờ đầu cao nhất trên toàn thế giới. Mặc dù đây sẽ là một kỳ tích khó đối với màn solo của Jisoo, nhưng kỳ vọng cao từ người hâm mộ và toàn bộ ngành công nghiệp có thể biến điều đó thành hiện thực.
Nhận xét
Đăng nhận xét