Người hâm mộ phàn nàn về trang phục của NewJeans, “Có phải các stylists là anti-fan? Đó là kiểu thời trang gì vậy?”
Người hâm mộ gần đây đã phàn nàn về việc trang phục của NewJeans không phù hợp với hình ảnh của các cô gái và thậm chí còn dấy lên tin đồn stylist của họ là anti.
NewJeans xuất hiện tại sân bay để tham gia concert K-CON tại Nhật Bản vào ngày 14/10. Đến sảnh khởi hành từ sáng sớm, các cô gái tạo dáng phối hợp hoàn hảo trước ống kính của các phóng viên. Vì các nhà tạo mẫu của NewJeans đã quá tham lam trong việc tạo kiểu cho các thành viên với tất cả các mặt hàng được tài trợ , họ đã bắt các thành viên mặc quá nhiều đồ, từ mũ đến váy và quần rộng, như thể họ đang trưng bày tất cả các món đồ trong một cửa hàng quần áo. Những bộ trang phục sân bay này cuối cùng đã che lấp cá tính của các cô gái và NewJeans thực sự giống như những con búp bê, ngoại trừ khuôn mặt hoàn mỹ của họ.
Trang phục của NewJeans khi tham dự sự kiện của một thương hiệu đồ uống vào ngày 21/10 cũng bị chỉ ra là thiếu hợp thời trang. Cả Danielle và Minji đều xuất hiện trong những bộ quần áo đan có màu sắc khác nhau như thể họ đang so sánh xem ai xinh hơn trong những bộ trang phục giống nhau. Tất cả các thành viên, ngoại trừ Minji , đều được đội mũ với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nhưng có cùng kiểu dáng. Trong khi các thành viên khác đi giày bốt dài đến mắt cá chân để phù hợp với không khí mùa thu thì Hyein là người duy nhất diện đôi xăng đan để lộ cả ngón chân.
Các fandom thế hệ Z, bao gồm những người lớn lên trong môi trường mà điện thoại thông minh và máy tính đã được phân phối rộng rãi, tích cực bày tỏ ý kiến đối với các nghệ sĩ yêu thích của họ và mạnh dạn chỉ trích những điều họ thất vọng. Phản ứng của những người hâm mộ này đôi khi được phản ánh khi các công ty quản lý cân nhắc đưa ra quyết định về các concept mới cho nghệ sĩ của họ. Mọi người đều mong chờ thời trang của thành viên NewJeans với ngoại hình như búp bê sẽ thay đổi như thế nào trong thời gian tới sau những lời phàn nàn liên tục từ người hâm mộ.
Trong khi đó, ca khúc đầu tay của NewJeans “Hype Boy” được tiết lộ lần lượt xếp thứ 56 và thứ 93 trên bảng xếp hạng Billboard Global (Excl. US) và Global 200, theo bảng xếp hạng mới nhất của Billboard. Với ca khúc chủ đề khác "Attention" xếp thứ 125 tại Billboard Global (Ngoại trừ Mỹ), NewJeans đã thành công trong bảng xếp hạng trong 12 tuần liên tiếp, chứng tỏ mình là những ngôi sao tân binh nổi tiếng.
Nhận xét
Đăng nhận xét