Nữ thần tượng Inoue Rikako chuyển sang đóng phim người lớn

Vào ngày 17/5, Dispatch đưa tin nữ ca sĩ người Nhật Bản Inoue Rikako (cựu member Fairies) khiến khán giả kinh ngạc khi cô thông báo chuyển hướng sang khiến diễn viên 18+ thông qua MV mới.

Trước đó, Inoue Rikako phát hành MV cho ca khúc solo Pit-A-Pat Tomorrow. MV khép lại bằng phân cảnh Inoue Rikako nhìn thẳng vào camera, kèm theo đó, chiếc chữ "tôi sẽ đóng phim AV (phim người lớn của Nhật Bản)" xuất hiện trên màn hình.

ngày 17/5, Inoue Rikako chia sẻ về định hướng của bản thân mình bên trên tài khoản mạng cộng đồng cá thể.

nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi nghĩ mọi cá nhân đều đã biết chuyện này thông qua MV của tôi. Kể từ lúc này, tôi sẽ đóng phim AV. Sau 9 năm chuyển động, rời khỏi giới giải trí, và tôi khiến nhân viên công sở trong khoảng 2 năm. Tôi suy nghĩ về điều này không hề ít lúc hình thái của công ty đang dần thay đổi".

"Mình với buộc phải đi trên con đường với các gì mình rất có thể khiến, và chỉ mình mới rất có thể khiến không?" là suy nghĩ của Inoue Rikako tại thời điểm ấy.

Cô nói: "Tôi thực sự thích bộc lộ bản thân thông qua vũ đạo và ca hát. tuy vậy, quay lại nơi tôi từng nói lời chia ly ko nên điều dễ dàng. Về sau, tôi nghĩ giả dụ mình thử thách bản thân sở hữu điều gì đấy, chưa từng khiến cho trước đây, sự quyết tâm của tôi sẽ được thúc đẩy".

Theo Rikako, ngành công nghiệp phim AV là nơi vừa không có to thành kiến, vừa có nhu cầu cao. cô ca sĩ cho biết thêm cô tìm hướng đi này vì cô "quan tâm đến nó".

Kết thúc bài viết, Inoue Rikako bày tỏ: "Tôi cực kỳ cảm kích ví như mỗi người rất có thể tiếp tục theo dõi tôi".

Inoue Rikako sinh vào năm 1996. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc Fairies vào tháng 9 /2011. Tháng 6/2020, Fairies chính thức tan rã sau khi nhóm kết thúc hợp đồng. Hiện Rikako hoạt động dưới tên Yotsuba Kominato.

--------------------------------------------------------------------------------

Theo dõi chúng tôi tại đây:







Nhận xét